Máy nén khí - Siêu thị Hà Chi

Hiện nay, thị trường đang phổ biến dòng máy nén khí của Fusheng, Pegasus, Puma… đa số các sản phẩm này được nhập khẩu từ nước ngoài về, vì vậy chất lượng đã được kiểm định. Qúy khách có nhu cầu cần chọn mua máy nén khí, cần phải xem xét quy mô hoạt động, thiết kế lắp ráp hệ thống… để đưa ra được loại máy công suất phù hợp với quy mô và thiết kế đó. Tuy nhiên với những dòng máy nén khí loại nhỏ, không sử dụng cho nhà máy, xưởng sản xuất lớn thì có thể lựa chọn các loại máy nén khí có bánh di chuyển dễ dàng, lựa chọn loại máy dùng điện hoặc động cơ xăng… tùy theo nhu cầu.

 

 

f:id:dienmayhachi:20160520161643j:plain

Về nguyên lý hoạt động của máy nén khí, thì chúng ta cứ hiểu nôm la là lấy áp lực khí nén để tạo ra lực, và lực này sẽ áp dụng vào từng công việc cụ thể theo nhu cầu sử dụng của nhà máy. Với máy nén khí loại nhỏ thì chủ yếu sử dụng để vặn ốc vít xe, hoặc xì khô… dung tích bình chứa khí thường được thiết kế với nhiều mức khác nhau, loại nhỏ tầm 70 lít, 80 lít, 100 lít, 200 lít…. Công suất của máy cũng dao động nhiều từ loại 2Hp, 3Hp…. Vì vậy với mỗi nhu cầu sử dụng bạn lựa chọn đúng loại bình chứa khí phù hợp và đúng loại công suất phù hợp.

Để đa dạng sản phẩm, nhà sản xuất đã đưa ra các loại máy khác nhau, hiện nay đa số là sử dụng loại máy sử dụng động cơ điện, một số loại sử dụng động cơ xăng tránh phụ thuộc vào nguồn điện, đảm bảo máy vẫn hoạt động khi mất điện.

Qúy khách cần mua máy nén khí có thể liên hệ với siêu thị điện máy Hà Chi để chọn mua, chúng tôi cung cấp các dòng máy nén khí công nghiệp, máy nén khí dân dụng… đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng hiện nay. Nhiều khách hàng tại các khu công nghiệp của Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định, Thanh Hóa… đã lựa chọn điện máy Hà Chi để mua máy nén khí. Khi đặt hàng, chúng tôi sẽ tư vấn, khảo sát và hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt, sử dụng máy nén khí, cử nhân viên khảo sát địa hình và đưa ra giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả cao trong công việc. Qúy khách cần mua vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của điện máy Hà Chi hoặc tham khảo sản phẩm trên website của chúng tôi tại địa chỉ:

http://dienmayhn.com/c259/may-nen-khi